Lựa chọn van điện từ khí nén

Lựa chọn van điện từ khí nén

 

Van khí nén là một thành phần quan trọng trong hệ thống khí nén, khi kết hợp với xy lanh khí nén và các đầu nối thì van giúp cho hệ thống khí nén hoạt động hiệu quả và tối ưu hơn. Hơn nữa van khí nén giúp các thao tác của người vận hành dễ dàng hơn và có thể áp dụng vào mạch tự động hóa khí nén. Đặc biết là với van điện từ khí nén. Nhưng do trên thị trường có rất nhiều loại van khí nén của nhiều hãng khác nhau và giá cả cũng khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Vậy nên việc lựa chọn van điện từ là rất quan trọng và sau đây là những yếu tố quyết định hiệu suất của van điện từ khí nén:

 

  • Ngoại hình đẹp

Ngoại hình đẹp sẽ khiến mọi người tin tưởng nó có chất lượng cao trong ấn tượng đầu tiên. Thân van phải được đánh bóng và trông trơn tru, sạch sẽ. Đế van, nắp sau và thân phải liền mạch.

 

 

  • Lõi van

Lõi van được xử lý bằng CNC với tốc độ nhanh, sai số nhỏ hơn 0,02mm. Đặc biệt cần quan tâm đến vật liệu làm van. Vật liệu tốt sẽ cải thiện toàn bộ hiệu suất của van một cách đáng kể.

  • Cao su bao kín

Cao su bao kín là một điểm quan trọng khác để quyết định hiệu suất của van điện từ khí nén. Cao su bao kín tốt phải linh hoạt và vừa với kích thước van. O-ring từ Đài Loan hoặc Nhật Bản là đáng tin cậy và được sử dụng nhiều.

 

  • Dầu bôi trơn

Bảo trì là một yếu tố quan trọng và dầu bôi trơn là điểm chính để đảm bảo rằng van ở trạng thái tối ưu. Dầu tốt sẽ kéo dài tuổi thọ của cao su bao kín.

  • Cuộn dây điện từ

 

Hai tính năng nổi bật cho cuộn dây điện từ tốt là công suất tiêu thụ thấp và dây đồng hiệu suất cao. Mặc dù kỹ thuật này đã hoàn thiện, nhưng hãy thử mua chúng từ các nhà cung cấp lớn để giữ ổn định. Nhưng chi phí thì sẽ khá cao nếu sử dụng loại van này.

Một số bài viết liên quan:

KT Kikai tự hào là cửa hàng phân phối chính hãng Thiết bị khí nén nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc nội địa của các hãng như SMC, AIRTAC, STNC, FESTO, TKC, TPC, MINDMAN, CKD, KOGANEI, BLCH, YOLON với chất lượng tốt nhất và giá thành thấp nhất thị trường, với mẫu mã đa dạng đầy đủ các mẫu mã và sự tư vấn nhiệt tình.

Để được tư vấn hoặc liên hệ báo giá, làm đại lý, quý khách hãy liên hệ  09765 83 886 hoặc gửi email đến info@thaolapnhanh.vn.

KT KIKAi – Thế giới thiết bị – phụ tùng – máy công nghiệp chính hãng.

Website : www.thaolapnhanh.vn hoặc www.ktkikai.com

Địa chỉ    :Số 9/169 Phố Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội

                Tầng 3, 37 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bài viết liên quan
preloader