Tại sao phụ kiện khí nén ngày càng phổ biến

Tại sao phụ kiện khí nén ngày càng phổ biến

 

Ngày nay chúng ta thấy các phụ kiện khí nén được sử dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp cũng như tự động hóa.

Cùng với sự phổ biến của các hệ thống khí nén với các thành phần như xy lanh khí nén, van khí nén nên phụ kiện khí nén là phụ kiện rất cần thiết và tính ứng dụng rất lớn.

Vậy nên có rất nhiều nguyên nhân cho sự phổ biến của các phụ kiện này trong đó có một số nguyên nhân chính sau:

1. Đa dạng

Khi máy móc tự động ngày càng nhiều, có nhu cầu lớn đối với phụ kiện khí nén. Người ta phát minh ra rất nhiều sản phẩm để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Chẳng hạn như đầu nối nhanh, dầu chuyển hướng, van tiết lưu, van một chiều, van chia nhánh, ….

2. Cài đặt nhanh


Có thể dễ dàng lắp đặt các phụ kiện khí nén vào thiết bị mà không cần các phụ kiện và thiết bị khác. Cài đặt thủ công và không sợ hư hỏng khiến nó trở thành một trong những lý do khiến phụ kiện khí nén rất phổ biến.

3. Giá cả

Phụ kiện khí nén có giá cả cạnh tranh với chất lượng tiêu chuẩn cao, khiến nó trở nên phổ biến trong mọi người. Không giống như các máy khác, phụ kiện khí nén có thể được bán một mình, giúp giảm đáng kể chi phí.

4. Kích thước


Phụ kiện khí nén có nhiều kích cỡ và mẫu mã, nó thường có hai loại kích thước ống tiêu chuẩn là hệ mét (M) và hệ anh (inch). Hầu hết các yêu cầu có thể được thỏa mãn.

Một số bài viết liên quan:

KT Kikai tự hào là cửa hàng phân phối chính hãng Thiết bị khí nén nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc nội địa của các hãng như SMC, AIRTAC, STNC, FESTO, TKC, TPC, MINDMAN, CKD, KOGANEI, BLCH, YOLON với chất lượng tốt nhất và giá thành thấp nhất thị trường, với mẫu mã đa dạng đầy đủ các mẫu mã và sự tư vấn nhiệt tình.

Để được tư vấn hoặc liên hệ báo giá, làm đại lý, quý khách hãy liên hệ  09765 83 886 hoặc gửi email đến info@thaolapnhanh.vn.

KT KIKAi – Thế giới thiết bị – phụ tùng – máy công nghiệp chính hãng.

Website : www.thaolapnhanh.vn hoặc www.ktkikai.com

Địa chỉ    :Số 9/169 Phố Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội

                Tầng 3, 37 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bài viết liên quan
preloader